Raider Reporter

มือปืน เข้ามอบตัว หลังกระหน่ำยิงอริเฉียดตาย ค้นบ้านพบปืนกว่า 7 กระบอก แฟนสาวผู้ก่อเหตุเผย ฉุนเพราะขับรถจี้ตามไม่เลิก

แชร์

มือปืน เข้ามอบตัว หลังกระหน่ำยิงอริเฉียดตาย ค้นบ้านพบปืนกว่า 7 กระบอก แฟนสาวผู้ก่อเหตุเผย ฉุนเพราะขับรถจี้ตามไม่เลิก

จากกรณีเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 พ.ค. 67 นายศรายุธ ศรีวิเชียร อายุ 42 ปี พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองไทรม้า เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.บางศรีเมือง ว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ถูกอริเก่าขี่รถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน มาพร้อมแฟนสาว แล้วชักปืนประกบรัวยิงกว่า 5 นัด ขณะขับรถกระบะโตโยต้าของเทศบาลเมืองไทรม้า กอง สาธารณสุขสิ่งแวดล้อม หมายเลขทะเบียน กล 4639 นนทบุรี ออกตตรวจแผนเก็บขยะ เหตุเกิดบริเวณ ภายในซอยบางรักน้อย 17 ต. บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยรถกระบะได้รับความเสียหายจากการถูกกระสุนปืนยิง บริเวณกระจกด้านหน้า จำนวน 2 นัด กระจกซ้าย ด้านหน้าผู้โดยสารข้างคนขับ จำนวน 2 นัด (มีกระสุนฝังอยู่) ใต้กระจกหลังผู้โดยสารด้านซ้าย 1 นัด และสุดท้าย บริเวณขอบกระจกหลังข้างซ้ายอีก 1 นัด ส่วนภายในรถกระบะพบปลอกกระสุนตกอยู่บริเวณที่พักเท้าผู้โดยสารด้านหน้าข้างคนขับ จำนวน 1 นัด และบริเวณเบาะนั่งมีรอยจากการถูกยิง จำนวน 1 นัด ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายนิคม ใจปลื้ม หรือนายเปา อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

Raider-Reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ตเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

ล่าสุดวันที่ 20 พ.ค. 67 ที่สภ.บางศรีเมือง นายนิคม ใจปลื้ม หรือนายเปา มือปืนที่ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงรถนายศรายุธ ศรีวิเชียร อายุ 42 ปี พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองไทรม้า กว่า 5 นัด แล้วหลบหนี
ไป ได้ติดต่อขอมอบตัวกับทางพ.ต.อ.สมชาย แจ้งธรรรมมา ผกก.สภ.บางศรีเมือง และพ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รอง ผกก.สภ.บางศรีเมือง และรับทราบข้อกล่าวหา กับพนักงานสอบสวนสภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรีแล้ว ซึ่งได้เดินทางเข้ามามอบตัวพร้อมพ่อ แม่ และแฟนสาว อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุ โดยวิ่งหนีสื่อมวลชนและไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานที่จ.ลพบุรี ส่วนแฟนสาวได้นำเอกสารครอบครองปืนเพื่อมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ หลังสอบปากคำ 30 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเปาไปค้นหาหลักฐานที่บ้านพักเพิ่มเติม โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จากการตรวจค้นพบอาวุธปืนขนาดต่างๆกว่า 7 กระบอก ซึ่งมีใบอนุญาตถูกต้อง และได้นำกลับมาตรวจสอบ

น.ส.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี แฟนสาวของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนอยากให้นักข่าวช่วยไปหากล้องวงจรปิดแถวที่เกิดเหตุ คือถ้าเมื่อวานต่างคนต่างไปมันก็ไม่มีเรื่องแล้ว คู่กรณีมีการเปิดกระจกมาต่อว่าพวกตน และขับรถจะชนท้ายตน ตอนมีปัญหาตนก็ห้ามคนของตน แต่คู่กรณีไม่จบ ส่วนเรื่องปืนแฟนตนไม่ได้พกตลอดเวลา เพียงแต่วันนั้นจะเอาไปบ้านพ่อ เพราะวันธรรมดาตนทำงานกันทั้งคู่ และเมื่อวานตั้งใจจะไปใส่บาตร ไม่ได้ตั้งใจจะมีเรื่อง แฟนตนไม่ได้ใจร้อนแต่คู่กรณีตามไม่หยุด ระยะทางเกือบ 10 กิโลเมตร และตนไม่ทราบเรื่องที่เขาเคยมีปัญหากันมาก่อน เมื่อคืนตนเข้าใจว่าแฟนตนคงเตลิด ไม่ได้มีเจตนาจะยิงขนาดนั้น คู่กรณีก้มลงเราก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรหรือมีปืนหรือไม่

Raider-Reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ตเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

พ.ต.อ.สมชาย แจ้งธรรมมา ผกก.สถ.บางศรีเมือง กล่าวว่า ทางญาติผู้ก่อเหตุได้ประสานประสานเข้ามอบตัวตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว วันนี้เดินทางเข้ามามอบตัวพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ขนาด 9 มม. สาเหตุคือมาเจอกันกลางทางและเคยทะเลาะกันมาก่อน ขับตามกันไป เบรคกันไปมา ปาดหน้ากัน และผู้ก่อเหตุน่าจะเห็นว่าพฤติกรรมของอีกฝ่ายกำลังจะทำอะไรเลยลงมือยิง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาตามหมายจับคือพยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ตอนนี้กำลังไปค้นบ้านและดูว่ามีหลักฐานเพิ่มเติมหรือไม่ เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม หากไม่ติดขัดอะไรก็ไม่ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากได้ติดต่อมามอบตัวเอง ส่วนเรื่องปืนผู้ก่อเหตุอ้างว่าไม่ได้พกติดตัวตลอดเวลา

นายพลวัตร บรรดาศักดิ์ หรือสจ.บอย กล่าวว่า ทางพ่อของผู้เสียหายได้ติดต่อมา และวันนี้เป็นพ่อของผู้ก่อเหตุติดต่อมา ทั้งคู่อยู่ในชุมชนเดียวกัน จริงๆเป็นญาติกัน ทั้งคู่เคยทะเลาะกันมาก่อน ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ เรื่องที่เคยทะเลาะกันนานเป็น 10 ปีแล้ว จริงๆเป็นญาติกัน เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจากัน ไม่น่าจะหาเรื่องเพราะผู้ก่อเหตุตั้งใจจะไปทำบุญ เพราะน่าจะเป็นเกิด จะไปทำบุญที่วัดกลางบางซื่อ และมาเจอกันกลางทาง

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น , มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร , ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิด โดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน ซึ่งหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการตามกระบวนการขั้นตอน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Raider-Reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ตเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Raider Reporter

เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

Related Posts

CHANGE LANGUAGE
Powered by
Raider Reporter
เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้
Raider Reporter Channel
raider-reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ทเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้ ข่าวตํารวจ ข่าวด่วน ข่าวนครปฐม

RAIDER REPORTER