Raider Reporter

ด.ช.วัย 14 ร้อง ถูก ผอ.โรงบาลชื่อดัง ตบหน้า ร้องไห้ ยกมือไหว้ขอโทษ แต่ยังถูกเท้าเตะเข้าที่หน้า 2 ครั้ง จนฟันหน้าโยกและปวดมาก หลังออกไปสูบบุหรี่ที่ลานจอดรถรพ.

แชร์

ด.ช.วัย 14 ร้อง ถูก ผอ.โรงบาลชื่อดัง ตบหน้า ร้องไห้ ยกมือไหว้ขอโทษ แต่ยังถูกเท้าเตะเข้าที่หน้า 2 ครั้ง จนฟันหน้าโยกและปวดมาก หลังออกไปสูบบุหรี่ที่ลานจอดรถรพ.

เมื่อเวลา 13.00น.วันที่ 14 พ.ค. น.ส.กัลยา เย็นใจ แม่ของ ด.ช.ดนัยเทพ เย็นใจ อายุ 14 ปี พาลูกชายเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวชิระพยาบาล หลังเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ. วรวุฒิ เกตุแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง ว่าถูกผู้อำนวยการ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทำร้ายร่างกายภายใน รพ.มงกุฎวัฒนะ ถนน แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ เมื่อช่วงเวลา 23.00 น.วันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา

ด.ช.ดนัยเทพ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อคืนวันที่ 13 พ.ค. เวลา ประมาณ22:30 น. ขณะที่ ตนได้ไปเฝ้าภรรยาที่ตั้งครรภ์ได้5เดือนที่โรงพยาบาล ระหว่างรอหมอจรวจครรภ์ว่าลูกดิ้นกี่ครั้ง ได้ออกไปสูบบุหรี่ที่ลานจอดรถ 2 ครั้ง ครั้งสุดท้ายได้สูบในห้องน้ำชั้นล่างของอาคาร ในโรงพยาบาลฯเมื่อทำภาระกิจเสร็จ แล้วเปิดประตูออกมาจากห้องน้ำได้มีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลประมาณ 7-8 คน มายืนรออยู่หน้าห้องน้ำ พร้อมกับยกโทรศัพท์ถ่ายรูปตน และถามว่า สูบุหรี่ใช่มั้ย จากนั้นได้นำตัวตนมาที่ห้องโถงและบอกว่า ถ้าเป็นโรงพยาบาลอื่น หากสูบบุหรี่ต้องติดคุกเป็นเดือน แต่ที่นี่แตฝค่เสียค่าปรับ พร้อมให้ตนชำระค่าปรับ เป็นเงิน 5,000 บาท จากความ ความผิดที่ตนเองสูบบุหรี่ในห้องน้ำ จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นผู้หญิง น่าจะเป็นหัวหน้า ได้ยึดโทรศัพท์ไอโฟน 6เอส สีเทา ของตนไปเก็บไว้ที่เคาเตอร์การเงินของโรงพยาบาล และได้มีการพูดคุยกันที่บริเวณห้องโถงใหญ่ ชั้น 1

ต่อมาเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่เป็นผู้หญิง ได้มีการพูดคุยโทรศัพท์ และได้บอกให้ตน รอ ผอ.โรงพยาบาล ที่บริเวณดังกล่าว สักพักได้มีชายไทยสูงวัย ใส่เสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงขาสั้น ทราบภายหลัง คือ พล.ต.นายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เดินเข้ามาทางประตูหน้าตรงห้องฉุกเฉิน เดินตรงเข้ามาที่ตนจากนั้นชายคนดังกล่าวได้ถามว่า “มึงสูบบุหรี่ในนี้ได้ไง” หลังจากสิ้นคำถาม ชายคนดังกล่าวก็ตบหน้าตน 1 ครั้ง และตามมาอีก อีก 3 ครั้งอย่างต่อเนื่อง จากนั้นได้พาตนมานั่งหน้าห้องฉุกเฉิน ตนร้องไห้ ยกมือไหว้ขอโทษ หมอเหรียญทองใช้เท้าเตะเข้าที่หน้าตน2ครั้งจนฟันหน้าโยกและปวดมาก จากนั้นแทงเข่าเข้าที่หางคิ้วซ้ายจนฮ่อเลือด ปวดขมับ จากนั้นก็นำตัวตนออกมานอก รพ.ซึ่งขณะนั้นตนร้องไห้ หมอเหรียญทอง ตะโกนถามว่า “มึงจะร้องทำไม” ซึ่งขณะนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลยืนอยู่หลายคน ชายคนดังกล่าวบังคับให้ตนถอดเสื้อและถอดกางเกง รองเท้าเปลือยกายล่อนจ้อน โดยยึดโทรศัพท์ เสื้อผ้า รองเท้าไว้ทั้งหมด แล้วบอกว่า ถ้าไม่มีเงินมาจ่ายค่าปรับ5,000บาท ก็จะไม่คืนโทรศัพท์และเสื้อผ้าให้ แล้วไล่ตนให้เดินออกมาจากโรงพยาบาลในสภาพล่อนจ้อน เมื่อเดินออกมาที่ปากซอยแจ้งวัฒนะ 12 เจอผู้ชายเดินผ่านมาจึงขอความช่วยเหลือ แล้วยืมโทรศัพท์ติดต่อแม่ให้มารับ เอาเสื้อผ้ามาให้ใส่ แล้วพามาแจ้งความ

ด้าน น.ส.กัลยา กล่าวว่า ตนยอมรับในความผิดที่ลูกชายสูบบุหรี่ในโรงพยาบาล และยอมรับที่จะต้องถูกปรับ แต่มาทำร้ายร่างกายกันแบบนี้ก็ถือว่าทำเกินกว่าเหตุ ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยหลังจากนี้จะพาลูกชายเข้าตรวจร่างกายที่โรงบาลวชิระ ส่งผลตรวจให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี ซึ่งตำรวจนัดสอบปากคำลูกชายพรุ่งนี้(15พ.ค.)ช่วง10.00น.
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้มีการนำรูปภาพของ พล.ต.นายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ ให้ ด.ช.ดนัยเทพ ดู โดยด.ช.ดนัยเทพ ได้ยืนยันว่าบุคคลในรูปเป็นคน ที่ทำร้ายตนเองจริง และจำหน้าได้อย่างแม่นยำ

Raider-Reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ตเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Raider Reporter

เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

Related Posts

CHANGE LANGUAGE
Powered by
Raider Reporter
เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้
Raider Reporter Channel
raider-reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ทเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้ ข่าวตํารวจ ข่าวด่วน ข่าวนครปฐม

RAIDER REPORTER