Raider Reporter

ล่าตัว! อิงฟ้าโจรคนดัง ก่อเหตุทั่วนนท์ ล่าสุด เจ้าของร้านชำเดือด หลอกซื้อเหล้าโอนเงินทิพย์ ก่อนหน้าเคยตระเวนก่อเหตุโอนเงินทิพย์หลายพื้นที่

แชร์

ล่าตัว! อิงฟ้าโจรคนดัง ก่อเหตุทั่วนนท์ ล่าสุด เจ้าของร้านชำเดือด หลอกซื้อเหล้าโอนเงินทิพย์ ก่อนหน้าเคยตระเวนก่อเหตุโอนเงินทิพย์หลายพื้นที่

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.67
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 41/41 ม.3 ซ. ประเสริฐอิสลาม ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำชื่อ ร้านลัดดา ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากน.ส.มณฑาทิพย์ ไฝเพชร อายุ 44 ปี เจ้าของร้าน ว่าได้ถูก น.ส.สุชาวดี อ่อนหัวโทน หรืออิงฟ้า อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นมิจฉาชีพหลอกโอนเงินทิพย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในจังหวัดนนทบุรี ก่อเหตุเดินลงมาจากรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อ และทะเบียน เดินมาหลอกซื้อเหล้ายี่ห้อ BLEND 285 รุ่น limited ราคา 435 บาท โชว์สลีปปลอม ก่อนรีบขึ้นรถขับหลบหนี โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกไว้วันที่ 7 พ.ค.67 เวลาประมาณ 21.39 น. หฃังเกิดเหตุแจ้งความไว้ที่สภ.ปากเกร็ด

น.ส.มณฑาทิพย์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุวันที่ 7 พ.ค.67 เวลาประมาณ 21.40 น.ที่ผ่านมา ได้มีผู้หญิงวัยประมาณ 30-35 ปี หนึ่งคนเดินลงมาซื้อของที่ร้านตน โดยมีผู้ชายขับรถเก๋งมาจอดหน้าร้านยี่ห้อฮอนด้าสีดำ หลังจากลงมาจากรถได้ถามกับตนว่ามีเหล้ายี่ห้อ รีเจนซี่ไหม ตนก็ได้แจ้งไปว่าไม่มีขาย ผู้ก่อเหตุก็ได้ทำเป็นกดโทรศัพท์ ตนจึงไม่ได้สนใจอะไร ต่อมาทางผู้หญิงรายนี้ก็เปลี่ยนยี่ห้อเหล้าเอาเป็นยี่ห้อ BLEND 285 กล่องทอง รุ่น ลิมิเต็ด ตนก็คิดเงินไปในราคา 435 บาท โดยทางผู้หญิงรายนี้จะจ่ายเงินโดยการสแกนผ่าน QR Code ซึ่งจังหวะที่คิดเงินตนติดลูกค้าพอดีเพราะเข้ามาพร้อมๆกันกำลังหยิบถุงใส่ของให้ลูกค้าอีกท่าน ทางผู้ก่อเหตุจึงอาศัยจังหวะตนเผลอทำเป็นสแกน QR Code แล้วเรียกตนให้ดูสลิปในช่วงระยะเวลาที่สั้นมากๆ จากนั้นลูกค้าหญิงรายนี้ก็รีบเดินขึ้นรถก่อนรถจะขับออกไป แต่พอตนหันไปดูในโทรศัพท์ของตนเพื่อเช็คว่าเงินเข้าหรือไม่ ปรากฎว่าเงินไม่เข้า ตนหันมาอีกทีผู้ก่อเหตุก็ได้หายไปแล้ว ตนจึงให้ลูกขับรถตามหาภายในซอยแต่ก็ไม่เจอตัวแล้ว

ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า หลังจากถูกก่อเหตุตนได้ย้อนไปดูกล้องวงจรปิด ประกอบกับย้อนดูข่าวทีวึและสื่ออนไลน์ตามเพจต่างๆ ปรากฎว่ารูปพรรณสันฐานหน้าตาตรงกันกับอิงฟ้า มิจฉาชีพคนดังที่ตระเวนก่อเหตุโอนเงินทิพย์ทั่วจังหวัดนนท์ ตนจึงอยากฝากถึงผู้ก่อเหตุว่า ‘’ตนเองรู้สึกเสียใจถ้าเป็นร้านค้าที่เล็กๆทุนน้อยๆ แล้วเศรษฐกิจแบบนี้เหมือนกับย่ำยีทำไมต้องทำแบบนี้ ทุกคนมีมือมีเท้าเท่าๆกันทำไมถึงไม่ทำมาหากินทำไมคุณต้องมาทำงานอย่างนี้ อยากจะฝากกับทุกคนที่เห็นข่าวนี้ ช่วยกันดูช่วยกันแชร์ช่วยกันเป็นหูเป็นตาเอามันเข้าคุกอย่าปล่อยให้มันอยู่ในสังคมเรา‘’

Raider-Reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ตเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

ทั้งนี้ถ้าตนได้เจอกับอิงฟ้าต่อหน้า ตนอยากจะถอดรองเท้ามาตบหน้าหลายๆรอบจะได้ไม่ไปทำแบบนี้กับใครอีก ซึ่งตนเพิ่งได้ทราบข่าวว่าอิงฟ้าเพิ่งออกจากคุกออกมาได้สองวัน กลับมาก่อเหตุอีกแล้วตนจึงอยากให้ทุกคนช่วยกันเป็นหูเป็นตา อย่าให้อิงฟ้าได้ไปทำกับคนอื่นได้อีก เราคนนท์เราชาวนนท์เราต้องช่วยกัน ตนได้ฟันธงว่าเป็นอิงฟ้าแน่นอนเพราะตนได้ดูจากข่าวก่อนๆ หน้าตาและนาฬิกาเหมือนกัน แต่วันที่มาก่อเหตุอิงฟ้าแต่งหน้าแต่งตัวดีใส่แว่นตา พอตนได้มาย้อนกล้องวงจรปิดจึงได้ยืนยันว่าเป็นอิงฟ้าแน่นอนจากรายละเอียดต่างๆที่ตนได้ดูข่าวเก่ามา สันดานโจรหน้าโจรยังไงก็โจร ทรงอย่างนี้ไม่ได้เรียกว่าส่งซ้อเรียกว่าทรงขี้โกง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าน.ส.สุชาวดี หรืออิงฟ้า ผู้ต้องหา ได้ตระเวนก่อเหตุโอนเงินทิพย์หลายพื้นที่ในจังหวัดนนทบุรี เมื่อปี 2566 หลายร้านและออกข่าวหลายครั้ง ก่อเหตุที่ ร้านข้าวต้ม อ.ปากเกร็ด ร้านเสริมสวย อ.บางบัวทอง และร้านขายเสื้อผ้า อ.บางใหญ่ ก่อนล่าสุดได้ถูกตำรวจสืบสวนสภ.ปากเกร็ด จับตัวได้เมื่อวันที่ 19 ก.ย.66 ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุ โอนเงินทิพย์สั่งส้มตำไก่ย่าง 20 ไม้ ร้านเจ๊เต่า อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งหลังจากอิงฟ้าถูกจับได้เพียง 2 วัน วันที่ 21 ก.ย.66 ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด ได้รวบสามีของอิงฟ้า ทราบชื่อคือนายวรินทร หรือวา หลังไปก่อเหตุขโมยรถจยย.สุขาประชาสรรค์ 2 อ.ปากเกร็ด สารภาพ นำเงินไปประกันตัวเมียก็คืออิงฟ้านั้นเอง

Raider-Reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ตเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Raider Reporter

เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

Related Posts

CHANGE LANGUAGE
Powered by
Raider Reporter
เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้
Raider Reporter Channel
raider-reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ทเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้ ข่าวตํารวจ ข่าวด่วน ข่าวนครปฐม

RAIDER REPORTER