Raider Reporter

โจรแสบบุกเดี่ยว งัด ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญได้เงินสดไปประมาณ เกือบ 10,000 บาท วอนตร.ล่าตัว หลังผู้เสียหายโพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านโซเชียล

แชร์

โจรแสบบุกเดี่ยว งัด ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ ได้เงินสดไปประมาณ เกือบ 10,000 บาท วอนตร.ล่าตัว หลังผู้เสียหายโพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านโซเชียล

ไม่กลัวกล้องวงจรบุกเดี่ยวงัดแงะตู้ซักผ้าหยอดเหรียญหมื่นกว่าบาท วอนตร.ล่าตัวโพสต์ผ่านโซเชียล มีคนร้ายขับรถกระบะตามรูป เข้ามางัด
แงะห้องเก็บของ และลักทรัพย์ในตู้แลกเหรียญของทางร้านสะดวกซัก ที่ตั้งอยู่หน้าโรงพยาบาลไทรน้อยเข้าใจว่าคนร้ายมีพฤติกรรม ออกตระ
เวณ ลักกทรัพย์ ตลอดทางถนนทรน้อย โดยพาหนะที่คนร้ายใช้เป็นรถกระบะตอนเดียว สีเทา เลขทะเบียนบบ 5745 นนทบุรีผู้ใดพบเห็นโปรดระวังหากมีผู้พบเห็น หรือพบเบาะแสของคนร้ายรบกวนแจ้งกลับผู้ใดพบเห็นโปรดระวังหากมีผู้พบเห็น หรือพบเบาะแสของคนร้ายรบกวนแจ้งกลับ เพื่อเป็นเบาะแสให้กับตำรวจ ในการจับกุมผู้กระทำผิดขอบคุณมากครับ

Raider-Reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ตเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

เมื่อวันที่ 10 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ร้านสะดวกชักแห่งหนึ่งย่านไทรน้อย ต.
ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พบ น.ส.กรชวัล กาลกิจ อายุ55 ปี เป็นแม่บ้านในร้าน เล่าว่า เมื่อวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมาในช่วงเช้าตนมาทำงานที่ร้านสะดวกซักตามปกติพอเข้ามาที่ร้านซึ่งห้องเก็บของที่ร้านไม่เคยล็อคแม่กุญแจเพราะเห็นว่าติดกับเซเว่นพอตนเปิดประตูเข้าไปในห้องเก็บของข้าวของโดนรื้อค้นซึ่งกุญแจไขตู้เวลาแลกเหรีญตนก็ได้วางเอาไว้ที่ชั้นวางของในห้องเก็บของโจรได้นำกุญแจมาเปิดตู้แลกเหรียญได้เงินสดไปประมาณ เกือบ 10,000 บาทและได้ยกกล้องใส่เสื้อผ้ามือหนึ่งที่แม่บ้านนำมาขายไป 2 ลัง จึงได้มาเปิดกล้องวงจรปิดดู ช่วงเวลาประมาณ 0.3.40 นเป็นช่วงเช้วมืดของวันที่ 9 ได้มีชาย 1 คน ขับรถกระบะเข้ามาได้ลงรถและเดินเข้าไปในร้านและเดินเข้าไปห้องเก็บของและได้นำกุญแจมาเปิดตู้แลกเหรียญหยิบเงินสดไปพร้อมยกหลังสื้อผ้าของแม่บ้านไป

เบื้องตนทางผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งคสามกับเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ไทรน้อยเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Raider-Reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ตเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Raider Reporter

เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

Related Posts

CHANGE LANGUAGE
Powered by
Raider Reporter
เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้
Raider Reporter Channel
raider-reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ทเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้ ข่าวตํารวจ ข่าวด่วน ข่าวนครปฐม

RAIDER REPORTER