Raider Reporter

หนุ่มเดือด วอน คนร้ายขโมยรถจยย.เอามาคืน ถ้าเจอเองมีเรื่อง หลังคนร้ายวัยรุ่น 2 คน ใช้เท้าถีบคอรถ อย่างแรง วิ่งเข็นรถผู้เสียหายตีคู่กับรถตัวเองหลบหนีไป

แชร์

หนุ่มเดือด วอน คนร้ายขโมยรถจยย.เอามาคืน ถ้าเจอเองมีเรื่อง หลังคนร้ายวัยรุ่น 2 คน ใช้เท้าถีบคอรถอย่างแรง วิ่งเข็นรถผู้เสียหายตีคู่กับรถตัวเองหลบหนีไป

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายอดิศักดิ์ มาตรพันธ์นา อายุ 27 ปี อาชีพเซลล์ขายน้ำมันเครื่องรถ ว่าถูกคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ฟอร์ซ่า ทะเบียน 4ขช 5804 กทม.จอดไว้ที่บริเวณ ห้องเช่าเลขที่ 48/34 หมู่ที่ 3 ใกลัทางเข้าวัดสลักใต้ ตำบลบางศรีเมือง อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี แจ้งความไว้ที่สภ. บางศรีเมือง

ภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 เวลา 02.52 น.ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นจำนวน 2 คนใส่ เสื้อแจ็คเก็ตมีฮู้ดได้ขับขี่รถจักรยานยนต์สีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับมาจอดก่อนคนซ้อนท้ายจะลงมาเลือกรถ เดินตรงไปที่รถของผู้เสียหายใช้เท้าถีบคอรถ ก่อนจะเดินกลับมาที่รถที่จอดรออยู่ แล้วเดินกลับไปที่รถผู้เสียหายอีกครั้งใช้เท้าถีบคอรถอย่างแรง ก่อนจะรีบวิ่งเข็นรถผู้เสียหายเพื่อไปตีคู่กับรถของเพื่อนที่จอดรอแล้วให้เพื่อนใช้เท้ายันรถผู้เสียหายหลบหนีไป

นายอดิศักดิ์ เจ้าของรถ กล่าวว่าเมื่อวานเวลาประมาณ 20.00 น.หลังจากเลิกงานไปกินข้าวและได้นำรถไปจอดที่หน้าบ้าน ก่อนจะขึ้นไปพักผ่อน ตอนเช้าแฟนของตนลงมาด้านล่างไม่เห็นรถจอดอยู่ตรงที่เดิม ตนตกใจมากรีบลงมาดูพบว่ารถหายไป จึงได้รีบไปขอดูกล้องวงจรปิด ที่เทศบาลบางศรีเมืองแต่ทางเทศบาลบอกว่ากล้องเสียมา 3 วันแล้วเนื่องจากไฟฟ้าดับไม่สามารถดูย้อนหลังได้ สุดท้ายได้มาขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้านเย็บผ้า ทางเจ้าของร้านเปิดให้ดู เห็นพฤติกรรมคนร้ายตอนขโมยรถ คนร้ายมา 2 คนขับมาจอดเลยออกไปแล้ววนรถกลับมาให้คนซ้อนท้ายลงมาดูลาดลาว แล้วใช้เท้าถีบคอรถให้เพื่อนยันรถออกไปใช้เวลาไม่ถึง 3 นาที อยากฝากถึงคนร้ายมาทำแบบนี้หน้าบ้านของตนมันอุกอาจเกินไป ตนรักษารถอย่างดีตอนขโมยเข็นรถของตนไปชนถังขยะ ถ้ามีใจอยากจะเอารถมาคืนให้ติดต่อกลับมาพูดคุยกันได้แต่ถ้าตนตามเจอเองเดี๋ยวเจอกัน ฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามหารถ ตอนนี้ต้องมาผ่อนกุญแจ ถ้าผ่อนหมดประมาณ 200,000 บาท อยากฝากถึงเทศบาลบางศรีเมืองตนมองดูกล้องวงจรปิดมีทุกเสาทุกแยก แต่ทำไมไปขอดูแล้วถึงบอกว่ากล้องเสียจับภาพไม่ได้ ประชาชนเดือดร้อนอยากจะฝากให้ช่วยดูแลตรงนี้หน่อย หรือเห็นว่ารถหายเป็นเรื่องเล็กเวลาคนตีกันหรือทะเลาะกันทำไมถึงให้ดูกล้องวงจรปิดได้

Raider-Reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ตเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Raider Reporter

เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

Related Posts

CHANGE LANGUAGE
Powered by
Raider Reporter
เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้
Raider Reporter Channel
raider-reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ทเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้ ข่าวตํารวจ ข่าวด่วน ข่าวนครปฐม

RAIDER REPORTER