Raider Reporter

สุดทน พ่อแจ้งจับลูกแท้ๆ คลุ่มคลั้ง อาละวาททำร้ายผู้อื่นหลังเสพยาบ้า

แชร์

สุดทน พ่อแจ้งจับลูกแท้ๆ คลุ่มคลั้ง อาละวะทำร้ายผู้อื่นหลังเสพยาบ้า

วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 07.30 น.ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ
พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง
พ.ต.ท.ชนาธิป พานทอง รอง ผกกฯ ป. สภ.บางบัวทอง ปฏิบัติการโดย
พ.ต.ต.พิเชฐ จันทร์พา ,
ร.ต.ต.ดำเนิน รอยประโคน,พร้อมสายตรวจชุดที่ 3 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองฯ ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาจำนวน 1 ราย คือ นาย ประดิษฐ์ สิงห์โต อายุ 42 ปี ที่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 1 ต.พิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
จากการตรวจค้นพบของกลางเป็น
1.อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์(ชนิดลูกซองแบบหักลำ)จำนวน1 กระบอก (อยู่ภายในพลาสติกเก็บของ)
2. อาวุธปืนยาวอัดลม (ไทยประดิษฐ์) ไม่ทราบขนาดความยาวลำกล้อง 100 ซม. จำนวน 1 กระบอก (อยู่ใต้ที่นอนของผู้ต้องหา)
3.เครื่องกระสุนปืนลูกซอง ขนาด 12 ซม. จำนวน3 นัด(อยู่ภายในกล่องพลาสติกเก็บขาว อยู่ภายในบริเวณบ้านของผู้ต้องหา)

พฤติการณ์ในการจับกุม
วันนี้ ( 5 พฤษภาคม 2567 ) เวลาประมาณ 06.30 น. เจ้าพนักงานตำรวจบางบัวทองและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้รับเรื่องร้องเรียนจากนาย ประสิทธิ์ สิงห์โต(บิดาของผู้ต้องหา)ว่านายประดิษฐ์ สิงห์โต ซึ่งเป็นบุตรของตนอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ที่ 1 ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เป็นบุคคลมีพฤติการณ์ เมาอาละวาดคลุ้มคลั่ง มีอาการคล้ายบุคคลเสพยาเสพติดหรือสารอย่างอื่นฯ สร้างความเดือดร้อนให้บุคคลที่อยู่ใกล้เคียงเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แจ้งผู้บังคับบัญชา และได้เดินทางไปตรวจสอบ

Raider-Reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ตเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ไปถึงบริเวณบ้านเลขที่ 88 หมู่ที่ 1 ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พบเห็นนายประดิษฐ์ สิงห์โต ผู้ต้องหา(ทราบชื่อ-สกุลภายหลัง) ซึ่งรูปพรรณตรงกับที่ได้รับแจ้งจากนายประสิทธิ์ สิงห์โต นั่งอยู่บนที่นอนภายในบ้านที่เกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวพร้อมแจ้งว่าเป็นเจ้าพนักงานตำรวจและเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง นายประดิษฐ์ฯ ได้แสดงอาการลุกลี้ลุกลนมีพิรุธเจ้าพนักงานชุดจับกุมจึงได้สันนิฐานว่ามีสิ่งผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ เจ้าพนักงานชุดจับกุมจึงแจ้งความประสงค์ในการตรวจค้นตัวของนายประดิษฐ์ฯ ก่อนการตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้นายประดิษฐ์ฯ ดูจนเป็นที่พอใจ และยินยอมให้ตรวจค้นและเป็นผู้นำการตรวจค้นบ้านที่เกิดเหตุ ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฏหมายภายในตัวของนายประดิษฐ์ฯ จากนั้นเจ้าพนักงานชุดจับกุมได้นำผู้ต้องหาเข้าตรวจค้นภายในที่เกิดเหตุซึ่งคาดว่าจะมีสิ่งผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ภายในที่เกิดเหตุ โดยมีผู้ต้องหาเป็นผู้นำการตรวจค้นโดยตลอด ผลการตรวจค้นภายในที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์(ชนิดลูกซองแบบหักลำ) จำนวน 1 กระบอก(ของกลางรายการที่ 1), เครื่องกระสุนปืนลูกซอง ขนาด 12 มม.จำนวน 3 นัด (ของกลางรายการที่ 2) อยู่ภายในกล่องพลาสติกเก็บของสีขาวภายในบ้านของนายประดิษฐ์ฯและ อาวุธปืนยาวอัดลม ไทยประดิษฐ์ ไม่ทราบขนาด ความยาวลำกล้อง 100 ซม. จำนวน 1 กระบอก พบว่างอยู่ใต้ที่นอนของนายประดิษฐ์ฯ) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ตรวจยึดไว้ สอบถามผู้ต้องหาแล้วให้การรับสารภาพว่า อาวุธปืน, เครื่องกระสุนปืน ตามรายการของกลางดังกล่าว อยู่ในความครอบครองของตนจริง โดยซื้อ ของกลางรายการที่ 1,2 มาเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วจากชายไม่ทราบชื่อสกุลจริง ในราคา 4,500 บาท ซึ่งอ้างว่านำมาไว้ใช้พกเพื่อป้องกันตัว โดยที่นายประดิษฐ์ฯ ไม่เคยได้รับอนุญาตให้มีและใช้อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนจากนายทะเบียนท้องที่แต่อย่างใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้สอบถามว่านายประดิษฐ์ฯได้เสพยาเสพติดมาหรือไม่นายประดิษฐ์ฯจึงได้รับว่าตนพึ่งเสพยาเสพติด(ยาบ้า)มาโดยวิธีใช้เม็ดยาบ้าลนไฟ แล้วสูดเอาไอระเหยเม็ดยาบ้าเข้าปอด ส่วนเม็ดยาบ้าหมดไปกับการเสพ ซึ่งรับว่ายาที่ใช้เสพผู้ต้องหาได้ใช้เงินสดซื้อมาจากเพื่อนชื่อนายสาม(ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) ในราคาเม็ดละ 30 บาท และยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจหาสารเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนายประดิษฐ์ฯตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลบางบัวทองโดยการตรวจวิเคราะห์โดยวิธีการทางวิทยาศาสตร์ของโรงพยาบาลบางบัวทองมีผลบวก (พบสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ)

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงแจ้งให้นายประดิษฐ์ฯทราบว่าการกระทำดังกล่าวเป็นความผิดฐาน 1.“มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” 2.“เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย”และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้แจ้งสิทธิผู้ต้องหาตามกฎหมายให้ผู้ต้องหาทราบ ซึ่งผู้ต้องหาทราบถึงสิทธิและข้อกล่าวหาดีโดยตลอดแล้ว ให้การรับสารภาพข้อกล่าวหา รับสารภาพข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาทั้งหมด2ข้อหา คือ 1.มีอาวุธปืนและเครื่องผสมปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
2.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย พร้อมแจ้งสิทธิตามกฎหมายและได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Raider-Reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ตเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Raider Reporter

เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

Related Posts

CHANGE LANGUAGE
Powered by
Raider Reporter
เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้
Raider Reporter Channel
raider-reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ทเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้ ข่าวตํารวจ ข่าวด่วน ข่าวนครปฐม

RAIDER REPORTER