Raider Reporter

ไหว้สวย! หนุ่มขับรถกระบะตู้ทึบขอโทษเก๋งพร้อมเปิดใจยอมจ่ายค่าเสียหายอ้างไม่รู้รถเฉี่ยวชน ก่อนยกมือไหว้ขอขมาผู้เสียหาย

แชร์

ไหว้สวย! หนุ่มขับรถกระบะตู้ทึบขอโทษเก๋งพร้อมเปิดใจยอมจ่ายค่าเสียหายอ้างไม่รู้รถเฉี่ยวชน ก่อนยกมือไหว้ขอขมาผู้เสียหาย

จากกรณีที่นายสมชาย กล้าหาญ อายุ 36ปี อาชีพขับรถรับจ้าง ถูกรถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 ฒส 367 กทม. ขับปาดหน้าเร่งเครื่องพ่นควันดำ และขับเบียดเฉี่ยวชนก่อนชิ่งหนี ทำให้รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ 7254 สุพรรณบุรี ของนายสมชายฯ ได้รับความเสียหายบริเวณกระจกหัก และไฟเลี้ยวด้านหน้าเป็นรอย เหตุเกิดบริเวณถนนราชพฤกษ์ (ขาออก)

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 5 พ.ค. 67 ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ นายสุทธิศักดิ์ จันทาอ่อน คนขับรถกระบะตู้ทึบ ได้เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวน และได้มีการพูดคุยกับนายสมชาย กล้าหาญ อายุ 36 ปี คนขับรถเก๋ง ผู้เสียหาย ใช้เวลาพูดคุยประมาณ 3 ชม. และมีปากเสียงกันเล็กน้อย เนื่องจากทางด้านของนายสมชายไม่พอใจที่นายสุทธิศักดิ์ขับรถหนี ไม่ลงมาไกล่เกลี่ยตั้งแต่ที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกทั้ง 2 ฝ่าย เข้ามาไกล่เกลี่ยทำข้อตกและลงบันทึกประจำวัน ไว้เป็นหลักฐาน และทางนายสุทธิศักดิ์ได้รับผิดชอบโดยการจ่ายค่าเสียหาย จำนวน 2,500 บาท

จากการสอบถามนายสุทธิศักดิ์ คนขับรถกระบะตู้ทึบ กล่าวว่า เวลาประมาณ 10 โมง ตนขับรถมาทางคู่ขนาน หลังจากนั้นมีรถของคู่กรณีเบี่ยงมา ตนจึงเบี่ยงออก และมีการเฉี่ยวชนกัน แต่ตนไม่ทราบตนจึงขับเลยไปไม่ได้จอด ถ้าตนรู้ตัวว่าชนตนจะจอดทันที เพราะตอนที่มีการเบียดกันเขาตะโกนมาว่าให้โทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเขาก็ปาดหน้าตนอีกรอบก็เป็นตามในคลิป ตนยอมรับว่าจังหวะนั้นมีอารมณ์ขึ้น ตนจึงขับรถปาดเขาคืน จากที่คลิปออกไปตนยอมรับผิดและขอโทษที่ขับรถไม่ดี แต่ในคลิปมีมากกว่านี้ไม่ใช่ที่เขาเอาออกมาให้ดู แต่ตนยอมรับผิดจริงเรื่องปาดหน้า แต่เรื่องชนตนไม่ทราบจริงๆ ตอนนี้ตนอยากคุยอยากจบ และขอโทษทางคู่กรณี

Raider-Reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ตเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Raider Reporter

เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้

Related Posts

CHANGE LANGUAGE
Powered by
Raider Reporter
เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้
Raider Reporter Channel
raider-reporter.com ข่าวไรเดอร์รีพอร์ทเตอร์ เกาะติดข่าวล่าสุด ทุกเหตุการณ์ ข่าวสังคมการเมือง ข่าวอาชญากรรม ข่าวด่วนวันนี้ ข่าวตํารวจ ข่าวด่วน ข่าวนครปฐม

RAIDER REPORTER